Tắm trắng bằng khổ qua ngay tại nhà mình

 

Chọn cho mình những nguyên liệu thiên nhiên để tắm trắng ngay tại nhà chính là cách hay để có thể cải thiện tình trạng da của mình nếu như không đủ điều kiện kinh tế để dùng những dịch vụ cao cấp. Và khổ qua chính là một trong những nguyên liệu mà bạn không nên bỏ qua nếu có ý định này.

Chúng ta biết rằng khổ qua chính là một trong những nguyên liệu có tính dược rất cao, không chỉ điều trị được nhiều căn bệnh mà còn có tác dụng rất tốt để làm đẹp, giảm cân, và hiển nhiên rằng tắm trắng da cũng nằm trong số đó. Chính vì thế đây nên là nguyên liệu mà bạn dùng nếu như không thể đến spa tắm trắng hiệu quả.

Sử dụng khổ qua rửa sạch và bỏ hạt đi rồi xay nhuyễn, sau đó cho kết hợp cùng với muối tinh và dầu ô liu sẽ tạo nên một công thức tắm trắng tuyệt vời. Không chỉ có thể tẩy tế bào chết cũng như bụi bẩn, bã nhờn trên da mà hỗn hợp này còn giúp da ngày càng sáng trắng hơn, căng mịn và se khít lỗ chân lông. Hơn nữa còn trị mụn hiệu quả cho làn da của bạn không tì vết.

Công thức tắm trắng với khổ qua giúp cho chúng ta cải thiện làn da thật hiệu quả, an toàn mà còn cực kì tiết kiệm ai cũng có thể dùng ngay tại nhà mình.

Bình luận về bài viết này